BỘ NỒI ELO CAO CẤP NHẬP KHẨU TỪ ĐỨC

BỘ NỒI ELO CAO CẤP NHẬP KHẨU TỪ ĐỨC

Hiện nay, nhắc đến thương hiệu ELO người ta không thể không nhắc đến bộ nồi Inox cao cấp bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại cho những bà nội trợ trong việc nấu nướng làm bữa ăn cho cả gia đình. Với thiết kế sang trọng, tinh tế và hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại. Làm “nổi bật” phòng bếp của người sử dụng và đặc biệt hơn giúp truyền cảm hứng nấu nướng cho chị em nội trợ làm những món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu của mình.

 

Sản phẩm của Đức luôn làm người tiêu dùng yên tâm vì chính phủ nước này luôn ưu tiên bảo vệ sức khỏe của họ và những chính sách, qui định cực kỳ nghiêm ngặt về tiêu chuẩn được bày bán trên thị trường. Vì vậy mà các sản phẩm điện gia dụng của các công ty Đức luôn nổi tiếng cao cấp, tuổi thọ sử dụng cao và an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

 

Bộ nồi Elo cao cấp

Cấu tạo bộ nồi Elo

·        Bộ nồi ELO với cấu tạo lớp bên trong cùng là lớp tiếp xúc trực diện cùng đồ ăn được sản xuất với nguyên liệu duy nhất an toàn là inox 304 với tên khác là thép 18/10 ngày nay là loại inox tuyệt vời nhất, inox với tính đặc trưng là không bị tác động và chống ăn mòn cao. Nguyên liệu dùng để sản xuất Bộ nồi Elo không bị thôi nhiễm ra những chất độc nào, không tương tác với thực phẩm, không đưa ra các kim loại không có lợi gây ra cho sức khỏe khi mọi người thưởng thức món ăn từ nó.

 

·        Lớp ở giữa là lớp truyền dẫn, lớp tiếp theo này còn được làm bằng nhôm không tạp chất làm cho bộ nồi xoong inox này công năng truyền nhiệt tốc độ hơn gần hết các dòng tổ hợp kim loại thông thường trong bảng kim loại. Bộ nồi Elo cao cấp không những mang chức năng truyền dẫn nhiệt chuyên nghiệp mà kim loại này còn lưu trữ nhiệt được rất lâu. Cấu tạo lớp giữa bằng nhôm như vậy làm cho nhiệt năng lan truyền đồng đều ở dưới nồi làm cho phần đáy của nồi nóng khắp mặt đáy, loại bỏ tình trạng cháy xém thức ăn từng phần.

 

·        Lớp dưới cùng đó là lớp nhận từ, lớp dưới đáy này còn được tạo ra bằng inox 430 với tên khác là thép 18/0 trong đó cấu tạo có crom chiếm 18%. Lớp inox ở đáy này mang công năng truyền nhiệt nóng, hít từ tính nhanh và tốt khi nồi mang lớp inox 430 này thì bộ nồi inox nói chung có thể đun tốt đối với tất cả những loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp than.

 

Cấu tạo bộ nồi Elo cao cấp

Nhà phân phối

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm bộ nồi Elo cao cấp Nhập khẩu từ Đức, các dòng điện máy, điện gia dụng hot giá sỉ từ các hãng nổi tiếng thế giới như Canon, Panasonic, Senko, Asia, Bosch, Sanaky, Ferroli, Ariston, Centon, Sharp, Mitsubishi, Electrolux, Delton, Songye, Super win, Kentom, Neaway, Lifan, Kangaroo, National, Zojirushi, Home max, Hyundai, KDK, Maytag, Coway, Alaska… Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.