Có nên mua tủ bánh kem cũ hay không

Có nên mua tủ bánh kem cũ hay không là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi thông thường, tủ bánh kem cũ thường có giá rẻ hơn tủ mới. Và thiết bị giá rẻ luôn là yếu tố thu hút khách hàng. Tuy nhiên, với vấn đề có nên mua tủ cũ hay không, bạn nên chú ý các yêu tố sau:

Chất lượng của tủ bánh kem

Chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu của các sản phẩm nào nói chung. Đặc biệt với tủ bánh kem, chất lượng làm mát của tủ lại càng quan trọng. Bởi bánh kem là lại bánh rất dễ hỏng. Nếu tủ bảo quản bánh hoạt động không tốt, bánh không chỉ bị ảnh hưởng về chất lượng mà còn bị ảnh hưởng về hình thức.

Cụ thể, khi tủ trưng bày bánh ngọt không đủ mát, bánh rất dễ lên men. Ngoài ra, nhiệt độ cao cũng khiến lớp kem của bánh nhanh chảy và làm mất độ ngon ban đầu. Điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.

 

Ngoại hình của tủ bánh sinh nhật

Tủ trưng bày bánh sinh nhật ngoài tác dụng làm mát bảo quản bánh còn là thiết bị để trưng bày, giúp bánh kem trở nên nổi bật, đẹp mắt hơn. Vì thế, tủ bánh cần đảm bảo các yếu tố như kính sáng đẹp, đèn hoạt động ổn định. Vì thế, khi lựa chọn tủ bánh đã qua sử dụng, bạn cũng nên chú ý các yêu tố này. Tủ bánh bị xước xát hay đèn không đủ sáng đều có thể làm giảm hiệu quả trưng bày bánh. Từ đó, hoạt động kinh doanh của cửa hàng cũng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chế độ bảo hành của tủ bánh

Tủ bánh sinh nhật là thiết bị được sử dụng liên tục cả ngày. Do đó, khi mua tủ bánh, các bạn nên chú ý tới chế độ bảo hành để được hỗ trợ khắc phục nhanh chóng trong trường hợp tủ có vấn đề về kỹ thuật. Nếu chế độ bảo hành không rõ ràng, việc xử lý sửa chữa sẽ rất mất thời gian. Điều này ảnh hưởng tới bánh trong tủ và làm gián đoạn việc kinh doanh của cửa hàng.

Từ những yếu tố trên, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua tủ bánh kem cũ. Trong trường hợp bạn biết chính xác tình trạng của tủ và tủ bánh vẫn hoạt động tốt, bạn có thể chọn mua để tiết kiệm chi phí. Bởi trên thực tế, giá tủ trưng bày bánh kem cũ luôn rẻ hơn tủ mới.

Tuy nhiên, nếu bạn không nắm rõ thực trạng tủ, mua tủ bánh kem cũ sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu tủ bánh cũ có chất lượng không còn ổn định và hay hỏng hóc, việc sửa chữa sẽ rất tốn kém và mất nhiều thời gian. Như thế, bạn không hề tiết kiệm được chi phí và việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Và tất nhiên, nếu kinh tế cho phép, bạn vẫn nên mua tủ bánh kem mới để đảm bảo chất lượng cũng như có chế độ bảo hành lâu dài. Để được tư vấn về từng loại tủ bánh, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0979184888.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.