MÁY BƠM NƯỚC WILO VÀ LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

MÁY BƠM NƯỚC WILO VÀ LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

VAI TRÒ CỦA MÁY BƠM NƯỚC

 

Cuộc sống ngày càng hiện đại, tình trạng tiêu thụ điện gia dụng, điện nông nghiệp, công nghiệp, nước thủy cục,…của con người ngày càng cao đến mức không thể đáp ứng hết lượng nước mà con người cần.

 

Việc sở hữu một chiếc máy bơm nước gia đình là một điều rất cần thiết bởi vì nó sẽ hỗ trợ cho gia đình bạn trong việc cung cấp lượng nước để phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi thành viên.

 

Hiểu được nhu cầu cần thiết  này, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu và mang lại một giải pháp mới. Đó là máy bơm nước Wilo – cứu cánh cho việc thiếu hụt nước, nước yếu khi sử dụng như hiện nay.

 

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU MÁY BƠM WILO

 

Được thành lập vào năm 1872, Wilo đã chính thức gia nhập vào lĩnh vực sản xuất máy bơm nước công nghiệp tại Dortmund – Đức. Với mục tiêu tối ưu hóa và đưa ra những giải pháp thông minh ứng dụng cho ngành công nghiệp nước thải cũng như quản lý nước hàng đầu thế giới.

 

Trải qua những chặng đường dài phát triển từ năm 1872 đến 2015, Wilo đã dần dần lớn mạnh với hơn 75.000 nhân viên và 60 công ty sản xuất và bán lẻ, Wilo sẵn sàng đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng, giúp cho người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc xử lý những nhu cầu của cuộc sống thông qua những dịch vụ của Wilo.

 

 

Quá trình phát triển công ty máy bơm nước Wilo – Đức

 

 

Với một xã hội hiện đại hóa nhanh và mạnh như ngày nay, Máy bơm Wilo đã giới thiệu các loại bơm dùng cho nông nghiệp, bơm tăng áp và bơm tuần hoàn nước nóng. Không những thế trong suốt thời gian qua Wilo đã phát triển được các loại máy bơm như: bơm thoát nước thải, bơm cho công trình xây dựng, bơm hóa chất, bơm áp lực lớn không những đáp ứng được nhu cầu của các cơ sở sản xuất và các khu chung cư cao tầng khác nhau mà còn đạt được yêu cầu hợp vệ sinh càng cao của người tiêu dùng và trong lĩnh vực môi trường.

 

Máy bơm Wilo cũng đã đưa ra một hệ thống bơm tăng áp độc đáo và máy bơm nước wilo biển với vật liệu công nghệ cao.

 

Máy bơm Wilo cũng đã thành công và dần bước vào hầu như tất cả các thị trường lớn trên thế giới như Bắc & Nam Mỹ, Trung Đông, Nga và châu Âu. Cùng với mạng lưới chia sẽ của mình, Wilo-Salmson sẽ tăng cường khả năng tiếp thị máy bơm Wilo trên toàn thế giới.

 

Cả thế giới cần nước cho sinh hoạt và sự tiện nghi. Máy bơm nước Wilo chu cấp và xử lý được nước lạnh, nước nóng, nước sạch và nước thải. Chúng tôi đang phấn đấu hướng tới một môi trường tốt hơn và hiệu quả cao nhất có thể.

 

Wilo muốn trở thành đối tác lâu dài của bạn, tạo môi trường tốt nhất và hiệu quả nhất có thể. Wilo sẽ luôn cùng bạn khi bạn cần đến nước.

 

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG WILO

 

 

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong tự hào là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền chính hãng toàn bộ các dòng máy bơm nước các loại, đặc biệt là thương hiệu Wilo. Ngoài ra, Siêu Phong còn chuyên cung cấp nhiều loại máy bơm nước dân dụng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, tiêu biểu như: Pentax, Zenit, Saer, Ebara, Panasonic, Weston, Franklin, Taiko,….

 

 

Siêu Phong tự hào là nhà nhập khẩu Wilo chính hãng tại Miền Nam

 

Là nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu tại Việt Nam nói chung và máy bơm Wilo nói riêng, đặc biệt là khu vực phía Nam. Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong cam kết cung cấp đầy đủ CO, CQ từ nhà sản xuất cho khách hàng, khẳng định chất lượng và xuất xứ của máy bơm nước Wilo và lịch sử thương hiệu của hãng.

 

Vì Siêu phong là nhà phân phối độc quyền máy bơm Wilo nên chúng tôi bảo đảm giá thành tốt hơn rất nhiều so với các cửa hàng, đại lý khác đang cung ứng dòng sản phẩm này.

 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ, đồ bền hoạt động của máy, máy được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.