Sản phẩm máy quạt KDK thương hiệu Nhật Bản

Sản phẩm máy quạt KDK thương hiệu Nhật Bản
Công ty Siêu Phong là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm máy quạt KDK tại thị trường TP. Hồ Chí Minh với các dòng sản phẩm cao cấp được sử dụng đa số cho các công trình như nhà ở, văn phòng, nhà máy, trường học, bệnh viện,…
Là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng vượt trội đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.
Các san phẩm máy quạt KDK
Các sản phẩm KDK phù hợp với quy định tại Thông tư 30/2011/TT-BCT ngày 10 tháng 8 năm 2011 có hiệu lực từ ngày 1 tháng 12 năm 2012.
Với sứ mệnh là không ngừng cải tiến, KDK luôn khai thác và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm của mình, như chức năng gió tự nhiên 1/f Yuragi, phát triển theo mô hình dao động tự nhiên; motor vòng bi mới, hoặc máy sấy tay vừa được đưa ra thị trường dùng nguyên lý hoạt động thổi gió với vận tốc cao – giúp làm khô trong thời gian từ 5-7 giây, thay vì phải dùng nhiệt như các loại máy sấy trên thị trường hiện nay.

Các dòng máy quạt tiêu biểu của KDK

KDK nổi bật về các dòng sản phẩm sau:
1 . Quạt trần: Quạt trần KDK đa dạng về kiểu dáng, chất lượng bền với nhiều tính năng như khóa cánh an toàn, vòng bi bôi trơn vĩnh cửu, chức năng gió tự nhiên 1/f Yuragi, dòng điện 1 chiều, cảm biến nhiệt, …
2 . Quạt thông gió: Với nhiều cấu trúc, kích thước, kiểu gắn cho sự lựa chọn được đa dạng. Quạt thông gió KDK được dùng cho nhà ở và cho cả các xưởng công nghiệp.
3 . Quạt bàn, quạt hộp và quạt treo tường: Là sản phẩm dùng cho gia đình với nhiều kiểu dáng, thiết kế tính năng phù hợp với phòng khách, phòng ngủ, phòng ngủ em bé,..
Sản phẩm KDK hướng đến những tiêu chuẩn an toàn (khóa cánh ngăn ngừa quạt rơi, lồng quạt khít an toàn cho trẻ em). Riêng dòng quạt trần được thiết kế theo tiêu chuẩn RoHS với chất liệu bền bỉ, thiết kế 3D và nhiều tính năng nổi bật như: chức năng gió 1/fYuragi, dòng điện DC, cảm biết nhiệt dây đai an toàn,…

Máy quạt là một trong những đồ điện gia dụng phổ biến.

Một trong những hệ thống bán hàng trực tuyến về đồ điện gia dụng hot giá sỉ tốt nhất hiện nay trên thị trường là DienGiaDungHot.vn. Sản phẩm máy quạt KDK thương hiệu Nhật Bản đang là sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống online của Siêu Phong.

Hợp tác và phân phối dòng sản phẩm máy quạt KDK

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là nơi chuyên cung cấp các dòng điện máy, điện gia dụng hot giá sỉ từ các hãng nổi tiếng thế giới như Canon, Panasonic, Senko, Asia, Bosch, Sanaky, Ferroli, Ariston, Centon, Sharp, Mitsubishi, Electrolux, Delton, Songye, Super win, Kentom, Neaway, Lifan, Kangaroo, National, Zojirushi, Home max, Hyundai, KDK, Maytag, Coway, Alaska… Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.