Top 5 lò nướng bánh mì, bánh bông lan giá rẻ tốt nhất

tu-van-mua-lo-nuong-banh

Lò nướng bánh mì, bánh bông lan công nghiệp là thiết bị cực kỳ quan trọng trong quy trình làm bánh chuyên nghiệp. Trên thị trường hiện nay có nhiều dỏng sản phẩm lò nướng bánh công nghiệp khác nhau, vây trên thị trường những lò nướng này có gì khác biệt ? Và những sản phẩm nào nằm trong top 5 sản phẩm lò nướng bánh mì, bánh bông lan công nghiệp chính hãng , giá rẻ? Mời quý vị và các bạn cùng Bếp Cổng Vàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

tu-van-mua-lo-nuong-banh

Những dòng lò nướng bánh mì, bánh bông lan công nghiệp hiện nay

Lò nướng bánh mì, bánh bông lan đối lưu

Sản phẩm lò nướng đối lưu là dòng lò nướng được nhiều người sử dụng ưa chuộng nhất khi tìm mua lò nướng bánh hiện nay. Nguyên lý hoạt động cũng vô cùng đơn giản, nhiệt được đốt nóng bằng điện trở gia nhiều, sau đó hơi nóng được đưa vào trong khoang nướng bánh mì, bánh bông lan bằng các khe gió ở 2 bên thành lò.

Quạt gió ở phía trong lò có nhiệm vụ tuần hoàn hơi nóng tới tất cả các khay. Nhờ đó, bánh được nướng bằng lò đối lưu sẽ chín vàng đều các mặt.

Lò nướng bánh mì, bánh bông xoay

Khác với dòng lò nướng bánh mì đối lưu, lò nướng bánh mì, bánh bông lan dạng trục xoay có nguyên lý hoạt động xoay 360 độ. Các khay đựng bánh sẽ được để cố định tại các tầng bánh, sau đó được đưa vào lò nướng gắn với trục xoay ở phía trên của lò, khi hoạt động bánh xe xoay tròn để bánh tiếp xúc đều các mặt của bánh.

Khe nhiệt được đặt ở góc lò chạy dài từ dưới lên trên khác với cách thiết kế của dòng lò nướng đối lưu. Do đó, bánh được nướng đều màu hơn và thơm ngon hơn.

Để làm được một chiếc bánh ngon, ngoài việc chọn mua lò nướng bánh chất lượng thì bạn cũng cần chú ý sử dụng các loại máy trộn bột hay máy đánh kem phù hợp với loại bánh đang làm để đưa ra nguyên liệu làm bánh tốt nhất

lò nướng bánh mì công nghiệp

Top 5 lò nướng bánh mì, bánh bông lan chính hãng giá rẻ

1. Lò nướng bánh mì 1 tầng 1 khay dùng điện Hongling XYF-1ED-N

Là một thương hiệu nổi tiếng cao cấp tại Trung Quốc, cho đến nay với hơn 40 năm kinh nghiệm Hongling đã cho ra mắt hàng trăm sản phẩm như lò nướng, máy trộn bột, máy đánh bột,.. Lò nướng 1 tầng 1 khay XYF-1ED-N là một sản phẩm có giá rẻ nhất thuộc dòng lò nướng của Hongling.

Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại sản phẩm này phù hợp với những cửa hàng nhỏ, hay những tiệm bánh mới mở,..

Vỏ ngoài của máy được làm hoàn toàn bằng inox chống han gỉ, bảng điều khiển được đặt ở mặt trước giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi nướng bánh.

lo-nuong-Hongling XYF-1ED-N

2. Lò nướng bánh mì, bánh bông lan gas 3 tầng 9 khay Berjaya BJY-G270-3BD

Berjaya BJY-G270-3BD là sản phẩm lò nướng bánh mì, bánh bông lan với công suất sinh nhiệt lên đến 210 Mj/h nhưng áp suất gas chỉ 2.8 kPa lên khi nướng bánh sản phẩm vô cùng tiết kiệm nguyên liệu.

Sản phẩm này có thể nướng được đa dạng bánh như bánh mì, bánh bông lan, bánh sinh nhật, và được rất nhiều tiệm bánh lớn tin dùng vì sự thuận tiện không đòi hỏi nguồn điện phải lớn, và phải lắp đặt đường dây điện.

Lò nướng bánh Berjaya BJY-G270-3BD

3. Lò nướng bánh mì xoay 12 khay dùng gas Hongling RX-12QT

Được thiết kế lên đến 12 khay, với một lần nướng bạn có thể nướng được da dạng các loại bánh, giúp bạn tiết kiệm tối đa công sức, cũng như lượng điện sử dụng.

Vỏ ngoài của máy được làm bằng inox 201 với gam màu bạc tạo sự sang trọng. Lò sử dụng nguyên liệu gas cũng là một lợi thế đáng kể, khi mà sử dụng gas thì nhiệt độ luôn đều cũng như hiệu suất hoạt động ổn định hơn.

Thông số kỹ thuật Hongling RX-12QT

Model RX-12QT
Thương hiệu Hongling
Kích thước 1100x1600x1880 mm
Điện áp 220V/50Hz/1P
Công suất  1.8kW
Nhiệt độ 25-300°C
Xe đẩy khay bánh
Nướng bằng hơi nước
Trọng lượng 500 kg
Kích thước khay   400x600mm/ 460x720mm
Xuất xứ China
Bảo hành 12 Tháng

lo-nuong-Hongling RX-12QT

4. Lò nướng điện Berjaya 2 tầng 4 khay BJY-E13KW-2BD

Nhắc tới Berjaya là nhắc đến một thương hiệu nổi tiếng được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, các cửa hàng bán bánh ngọt, bánh mì, bánh bông lan lớn nhỏ trên toàn quốc.

Không chỉ lò Berjaya 2 tầng 4 khay BJY-E13KW-2BD mà các sản phẩm của thương hiệu này điều được hoàn thiện rất tốt, vỏ của lò đều được làm bằng inox 304 chống han gỉ, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Lò sử dụng thanh nhiệt trên và thanh nhiệt dưới để nướng bánh giúp bánh khi ra lò được chín vàng đều.

Ngoài ra, phía dưới lò được trang bị 4 bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển lò tới bất cứ đâu trong khu bếp mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

5. Lò nướng đối lưu 10 khay dùng gas Hongling RX-10Q

Nếu số lượng bánh bạn của bạn bán ra khoảng 800-1000 chiếc / ngày thì chiếc lò đối lưu 10 khay RX-10Q là một sự lựa chọn phù hợp.

Lò sử dụng nhiên liệu gas và sử dụng các thanh hút nhiệt, do đó khi sử dụng nhiệt độ trong lò luôn đạt chuẩn. Lò nướng được làm hoàn toàn bằng inox chống han gỉ, cách điện, cách nhiệt tốt.

Phía trong lò sử dụng quạt đối lưu giúp khí nóng được luân chuyển đều khắp các vị trí trong lò giúp bánh khi nướng chín vàng, lên màu đẹp.

Địa chỉ mua lò nướng bánh mì, bánh bông lan chính hãng tại Bếp Cổng Vàng

Lò nướng bánh mì, bánh bông lan tại Bếp Cổng Vàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, không qua các đơn vị trung gian nên giá cực kỳ cạnh tranh.

Khi mua lò nướng bánh từ chúng tôi, Quý khách sẽ được mua kèm các sản phẩm thiết bị làm bánh khác như máy đánh kem, máy trộn bột, máy đánh trứng… với giá ưu đãi nhất.

Đặc biệt khi mua các sản phẩm của Bếp Cổng Vàng quý khách có được nhiều lợi ích như :

  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng, hỗ trợ kỹ thuật thay thế linh kiện với giá ưu đãi.
  • Giao hàng miễn phí trong ngày với nội thành, với những tỉnh thành khác hỗ trợ lên đến 60% cước vận chuyển.
  • Giao hàng, hướng dẫn lắp đặt, sử dụng sản phẩm tại nhà.

Chi tiết liên hệ : 

Điện Thoại : 0937.247.666

Email : info@cvg.vn

MST : 0109595080

Miền Bắc : Lô A2, Đường CN8, Khu công nghiệp Từ Liêm, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Miền Trung : Lô C4-6, Đường Trần Nhân Tông, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Miền Nam : 496/99/1 Dương Quảng Hàm, Phường 6 ,Quận Gò Vấp , TP. HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.