Mua tủ bánh kem ở đâu tại Hà Nội uy tín?

tu-banh-kem-kinh-cong

Mua tủ bánh kem bánh ngọt ở đâu tại thành phố Hà Nội là điều dễ dàng và không quá khó khăn với các chủ cửa hàng kinh doanh bánh ngọt. Tuy nhiên làm sao có thể chọn được một chiếc tủ chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu của từng cửa hàng và đem đến doanh thu hiệu quả tối đa là điều không phải cũng tìm được. Để giúp các chủ cửa hàng dễ dàng tìm mua một chiếc tủ bánh kem trưng bày thích hợp ở tại Hà Nội, Cổng Vàng Group sẽ chia sẻ giúp quý khách lựa chọn và địa chỉ mua hàng uy tín nhất.

1. Tiêu chí chất lượng nhất để tìm mua tủ bánh kem

Trước khi mua sắm một sản phẩm nào, bạn cũng cần thời gian để tìm hiểu trên mạng, trên các video trên youtube và đưa ra các tiêu chí của mình, với tủ trưng bày bánh kem bánh ngọt, quý khách chỉ cần nắm rõ những tiêu chí sau đây :

tu-trung-bay-banh-kem-gia-re

1.1. Sử dụng tủ trưng bày với mục đích gì ?

Với việc xác định rõ nhu cầu sử dụng, lý do mua tủ trưng bày sẽ giúp bạn quyết định 60-70% hiệu quả tìm mua tủ bánh kem ở đâu và như nào. Tủ trưng bày có thể sử dụng vào nhiều mục đích, diện tích và không gian sử dụng cho từng không gian như quán cafe bánh ngọt, nhà hàng, cửa hàng bánh ngọt, đơn vị sản xuất số lượng lớn bánh ngọt,… 

Ngoài ra, việc lựa chọn tủ trưng bày đúng nhu cầu và phù hợp với từng không gian cũng giúp cho bạn tiết kiệm được tương đối chi phí. Do đó, trước khi bạn chọn mua tủ hãy xác định rõ mục đích sử dụng để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

1.2. Thương hiệu của tủ trưng bày

Thương hiệu của tủ là tiêu chí cần thiết hơn cả khi mua tủ với việc thương hiệu lớn thì việc bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế linh kiện sau này cũng sẽ dễ dàng. Thương hiệu tốt cũng giúp bạn có nhiều chế độ bảo hành tốt nhất, cũng như các chính sách đổi trả bảo hành, chăm sóc sau bán hàng.

Việc tìm kiếm và lựa chọn một thương hiệu uy tín còn mang đến cho cửa hàng sự yên tâm và cam kết tốt nhất từ nhà cung cấp và phân phối.

thanh-ly-tu-banh-kem-4

1.3. Các công nghệ được trang bị trên tủ bánh kem

Với tủ trưng bày bánh kem thì hệ thống làm lạnh như là trái tim của tủ. Block hay mọi người thường gọi là lốc, máy nén khí, máy làm lạnh là bộ phận quan trọng nhất của tủ bánh kem. Đây là chi tiết nhằm chuyển hoá khí gas, tạo khí mát giúp tủ bảo quản thực phẩm, đồ ăn khi trưng bày trong tủ. Nếu chọn một Block tốt thì chiếc bánh được bảo quản trong tủ sẽ được bảo quản tốt hơn và tủ cũng sẽ hoạt động bền hơn

Ngoài ra, khung tủ và thiết kế cũng là yếu tố để bạn cân nhắc trước khi mua tủ bánh kem. Thiết kế tủ chắc chắn, các phần kích được gia công lắp ghép cẩn thận tỉ mỉ có lớp keo cao cấp giúp tủ tránh thoát nhiệt, cũng như chống lại va đập từ các yếu tố bên ngoài. 

2. Nơi bán tủ bày bánh kem bánh ngọt chất lượng chính hãng

2.1. Giá cả và chất lượng tủ bánh kem ở Hà Nội

Trên thị trường Hà Nội có nhiều đơn vị nhập khẩu, cung cấp, sản xuất tủ trưng bày bánh kem với đa dạng mẫu mã và thương hiệu, vì vậy khách hàng đang hoang mang vì nhiều sản phẩm quá không biết cân nhắc và lựa chọn đơn vị nào để mua sắm. Yếu tố quan trọng để bạn đánh giá và chọn nhà phân phối phù hợp cho cửa hàng mình là việc so sánh giá cả giữa các bên cung cấp. Một mức giá tốt ( bao gồm chi phí bảo hành, hậu mãi, lắp đặt, vận chuyển ) sẽ giúp bạn yên tâm và dễ dàng lựa chọn hơn. Đừng quá tìm nhưng tủ rẻ hoặc để ý quá vào thương hiệu, cửa hàng mà bạn chưa tìm hiểu, so sánh và khảo giá từng loại sản phẩm.

2.2. Phản hồi từ khách đã mua hàng về chất lượng nhà cung cấp

Những đánh giá của người đã mua hàng và sản phẩm của họ cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có nên chọn đơn vị đó là nhà cung cấp tủ trưng bày bánh kem giá tốt nhất hay không? Bạn có thể tham khảo ở các diễn đàn, các trang mạng xã hội, hay những người thân giới thiệu, hoặc có thể lên youtube tìm kiếm các sản phẩm thương hiệu của họ để có được sự tin tưởng cho riêng mình.

2.3. Thái độ tư vấn và chính sách hỗ trợ,  mua bán

Hiểu rõ hơn về sản phẩm thì nắm rõ hơn cả là các nhân viên tư vấn bạn chỉ cần liên hệ hoặc hỏi sâu về sản phẩm là bạn có thể dễ dàng có được câu trả lời, đối với các cửa hàng uy tín việc tư vấn sẽ chuyên nghiệp cũngh như những ưu đãi lớn khi hợp tác với số lương nhiều. Thái độ tư vấn, phục vụ hỗ trợ được đánh giá cao giúp bạn có thể tin tưởng hơn vào địa chỉ bán tủ.

tu-banh-kem-kinh-cong

2.4. Cổng Vàng Group – Đơn vị nhập khẩu phân phối tủ trưng bày bánh kem bánh ngọt hàng đầu Hà Nội

Cổng Vàng Group tự hào khi là đơn vị phân phối, cung cấp thiết bị bảo quản cũng như thiết bị làm bánh uy tín hàng đầu miền Bắc nói chung cũng như Hà Nội nói riêng. Mỗi thiết bị chúng tôi giới thiệu, tư vấn đến khách hàng đều hoàn toàn chính hãng, để đưa đến tay khách hàng những chiếc tủ phải qua bài kiểm tra kỹ thuật khắt khe bời những kỹ thuật viên giỏi nhất được đào tạo từ hãng.

Nếu quý khách ở Hà Nội, quý khách có thể đến kho hàng của chúng tôi ở địa chỉ Lô A2 CN8 Cụm công nghiệp Từ Liêm – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội để trực tiếp trải nhiệm, vận hành sử dụng sản phẩm trước khi mua  sản phẩm.

Cổng Vàng Group – Đơn vị tổng kho phân phối thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng khách sạn, bếp ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể. Chúng tôi sẵn sàng và luôn luôn mong muốn được hợp tác và đồng hành cùng doanh nghiệp trong giải pháp hành trình tìm kiếm một căn bếp hiện đại, và nâng tầm chất lượng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Thông tin liên hệ:

Cổng Vàng Group

Telephone: +840912624664

Address: Lô A2, Đường CN8, Khu công nghiệp Từ Liêm, Q, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: cvg.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.