Tủ trưng bày bánh kem – bánh ngọt nào tốt? Cách chọn tủ chính xác

tu trung bay banh kem

Tủ trưng bày bánh kem hay bánh gato là thiết bị không thể thiếu đối với những cơ sở chuyên làm bánh sinh nhật hoặc những cửa hàng bán bánh bánh ngọt. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau khiến bạn không biết chọn Tủ trưng bày bánh kem loại nào tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Vậy thì hãy để các chuyên gia của thương hiệu BẾP TOÀN CẦU hỗ trợ bạn dưới đây. 

tu trung bay banh kem

1. Những tiêu chí chọn tủ trưng bày bánh kem tốt. 

Để chọn được một sản phẩm tủ bánh kem tốt bạn cần xem xét những tiêu chuẩn dưới đây. 

– Lốc làm lạnh (máy nén): Là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của tủ mát trưng bày bánh kem. Đây là bộ phận được ví như động cơ của ô tô, xe máy. Là bộ phận tạo ra lưu thông liên tục của dòng môi chất lạnh trong đường ống từ dàn lạnh tới dàn nóng và ngược lại. Lốc làm lạnh phải hút và nén tốt thì mới tạo ra hiệu quả làm lạnh cao cho tủ lạnh, nếu máy nén chạy yếu hay các bộ phận nén bị hở thì rõ ràng khả năng hút chân không kém hơn và nén kém hơn. Do đó, để chọn được một chiếc tủ đựng bánh ngọt, bánh kem tốt thì phải chọn dòng tủ có bộ phận lốc làm lạnh tốt. Một số lốc nhập khẩu có thương hiệu trên thế giới như lốc: embraco, danfoss, panasonic, aespera ….. đảm bảo độ bền cao, nhiệt độ luôn ổn định. 

– Dàn nóng – lạnh. Bên cạnh lốc làm lạnh thì dàn nóng – lạnh cũng đóng vai trò tạo nên hiệu quả làm lạnh cho tủ trưng bày bánh kem. Chúng ta nên chọn những dòng tủ có dàn nóng – lạnh làm bằng đồng để mang lại hiệu quả tốt hơn. giảm thời gian làm lạnh và bền hơn với thời gian.

Cả 2 bộ phận máy nén và dàn nóng -l ạnh nói trên không chỉ giúp tăng hiệu quả làm lạnh cho tủ, tăng tuổi thọ cho tủ mà còn giúp việc sử dụng tủ tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều”.

– Cách làm lạnh : Để chọn được tủ trưng bày bánh kem, bánh ngọt tốt thì ta nên chọn dòng tủ có cách làm lạnh bằng hệ thống quạt đối lưu. So với hệ thống quạt đơn thông thường thì tủ làm lạnh bằng hệ thống quạt đối lưu sẽ giúp hơi lạnh lan tỏa trong không gian tủ nhanh hơn, đều hơn, rút ngắn thời gian làm lạnh toàn bộ tủ. 

– Hệ thống sấy kính: Tác dụng của bộ phận này là để kính không bị đóng tuyết và hơi lạnh làm mờ kính, giúp gia tăng hiệu quả trưng bày bánh và làm tăng sự hấp dẫn cho bánh. Do đó nếu chọn tủ bánh kem tốt thì chức năng sấy kính của tủ cũng phải tốt để đảm bảo hiệu quả trưng bày. 

– Đặc trưng của các dòng tủ mát, tủ lạnh nói chung là thực phẩm để trong đó thương bị khô do hơi lạnh của tủ. Do đó, để chọn được tủ trưng bày bánh kem tốt thì ta nên chọn tủ có trang bị hệ thống phun ẩm giúp việc bảo quản bánh kem luôn giữ được đúng chất lượng tốt nhất như ban đầu mà không bị khô, điều đó cũng làm tăng sự hấp dẫn của bánh kem. 

– Ngoài ra tủ được thiết kế với kính cao cấp, sáng bóng và bên trong tủ được sử dụng hệ thống đèn led giúp bánh luôn được hiển thị rõ nét và hấp dẫn nhất.

2. Thương hiệu tủ trưng bành bánh kem tốt nhất hiện nay.

Từ những tiêu chuẩn trên, các chuyên gia của Bếp Toàn Cầu nhận thấy, tại Việt Nam có một số thương hiệu tủ trưng bày bánh kem tốt nhất hiện nay có thể kể đến dưới đây. 

2.1. Tủ trưng bày bánh kem Berjaya. 

Berjaya là thương hiệu, tập đoàn lớn từ Malaysia chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, phát triển bất động sản và đầu tư. Berjaya có đủ năng lực công nghệ và trình độ chuyên môn để tạo nên những sản phẩm tiêu dùng tốt nhất trong đó có các loại tủ trưng bày bánh kem. Berjaya từ lâu đã quá nổi tiếng tại Malaysia và các nước khác trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm tủ trưng bày bánh kem Berjaya do Bếp Toàn Cầu cung cấp đều được nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Malaysia với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. 

Điều đáng nói ở đây là sản phẩm của Berjaya đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí chúng tôi đã nói ở phần trên để tạo nên một sản phẩm tủ trưng bày bánh kem tốt nhất cho sự lựa chọn của khách hàng. 

 

Tu-trung-bay-banh-kem-kinh-cong-1-BepToanCau

2.2. Tủ trưng bày bánh kem Alaska

Alaska là một trong những thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam có dòng tủ đông, tủ lạnh, tủ trưng bày bánh kem chất lượng tốt nhất. Đây là thương hiệu đã quá nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam  với chuỗi sản phẩm đa dạng như: tủ đông, tủ mát, tủ kem, ấm đun siêu tốc, tủ ướp rượu vang, máy lọc nước… Tuy các sản phẩm của Alaska được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng với dây chuyền công nghệ được nhập khẩu từ Mỹ với những chuyên gia nghiên cứu sản phẩm hàng đầu trên Thế Giới, Tủ trưng bày bánh kem Alaska không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn chiếm được cảm tình người tiêu dùng của các thị trường Myanmar và Cam-pu-chia. Mặc dù vậy, nếu so sánh với Berjaya thì sản phẩm tủ trưng bày bánh kem Alaska có vẻ như tuổi thọ sản phẩm kém hơn 1 chút vì dàn lạnh của sản phẩm được làm từ nhôm. Và công nghệ làm lạnh cũng không hề nổi bật hơn các sản phẩm của Berjaya

Để biết xem đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này bạn có thể xem tại https://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/tu-dong-alaska-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-1088523

Hoặc Website Alaska tại Việt Nam: www.alaska.vn

tu-banh-alaska

2.3. Tủ trưng bày bánh kem Sanaky

Bên cạnh Alaska thì Sanaky chính là đại diện thứ 2 của Việt Nam có mặt trong top những thương hiệu sản xuất tủ trưng bày bánh kem tốt nhất. Đây cũng chính là 2 thương hiệu tập trung vào các sản phẩm trong phân khúc giá tầm trung để phù hợp với thị hiếu sử dụng của  thị trường Việt Nam.

Sanaky –  tên gọi chính thức là công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật, là thương hiệu của Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc, nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Trong đó có sản phẩm tủ mát trưng bày bánh kem hoặc trưng bày đồ uống, bánh ngọt cho siêu thị. Các sản phẩm của Sanaky có giá vừa phải nên chất lượng cũng không thể so sánh được với dòng tu nhập khẩu Berjaya. Cụ thể, với bộ dàn nóng – lạnh được chế tạo từ vật liệu nhôm nên tuổi thọ của chi tiết này không cao bằng vật liệu đồng. 

Ngoài ra với những phiên bản khác nhau, mức giá khác nhau tủ cũng có các tính năng như sấy kính, hệ thống làm mát bằng quạt gió đối lưu và độc lập….

Quý khách có thể đọc thêm về thương hiệu và các sản phẩm tủ trưng bày bánh kem Sanaky tại website của hãng: http://sanaky.com.vn/

tu-trung-bay-sanaky

2.4. Tủ trưng bày bánh kem Shinichi.

Shinichi là một trong những thương hiệu cũng được nhiều người dùng biết đến. Tuy nhiên thông tin về sản phẩm này khá “mù mờ” tại Việt Nam. Tác giả bài viết đã cố gắng tìm hiểu thông tin về thương hiệu này trên thế giới thông qua internet nhưng không có gì nhiều hơn ngoài thông tin từ nhà cung cấp tủ trưng bày bánh kem Shinichi tại Việt Nam. Thông tin được giới thiệu trên website http://shinichi.vn như sau 

Shinichi được biết đến từ những năm đầu thập niên 90. Trong quá trình 20 năm phát triển Shinnichi không ngừng vươn lên để trở thành thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực tủ trưng bày bánh kem. Chinh phục được nhiều khách hàng khó tính

Với mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam nhiều sự lựa chọn về mẫu mã theo tiêu chuẩn quốc tế và có những trải nghiệm đáng giá trong thiết kế, đội ngũ kỹ sư của hãng đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo và duy trì sản phẩm ở chuẩn cao nhất đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng

Bởi vậy, nếu đây là thông tin xác thực thì Tủ trưng bày bánh kem Shinichi  cũng rất đáng để sử dụng. 

tu banh kem shinichi

3. Cách chọn tủ trưng bày bánh kem phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Nếu bạn đang có dự định mở cửa hàng bánh kem lần đầu tiên, và chưa có kinh nghiệm lựa chọn tủ bánh kem phù hợp với quy mô cửa hàng, cũng như nên lựa chọn loại tủ bánh kem nào vừa tốt, vừa tiết kiệm chi phí. Thì chúng tôi viết bài này để giúp bạn có cái nhìn tổng thể và chính xác nhất về các loại tủ bánh kem đang có trên thị trường hiện nay để bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Nếu như ở phần 1, và 2 của bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình thương hiệu tủ bánh kem ưng ý thì ở phần nay, bạn sẽ biết được nên mua loại tủ nào. 

3.1. Tủ trưng bày bánh kem mini để bàn. 

Đây là loại tủ trưng bày nhỏ thường có dung tích từ 200l – 400l với 2 khay hoặc 3 khay. Số lượng bánh kem để được trong tủ từ 3 – 5 chiếc. Tuy nhiên thông thường loại tủ này người ta chỉ sử dụng để trưng bày những mẫu bánh ngọt nhỏ bán kèm trong tiệm cafe và tủ có thể sắp xếp để trên mặt bàn, quầy pha chế để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn mở tiệm bánh ngọt chuyên nghiệp, ngoài loại tủ bánh mini này bạn có cần có thêm những loại tủ trưng bày khác dưới đây.

3.2. Tủ trưng bày bánh kem kính cong

Đúng như tên gọi của nó. Tủ được thiết kế với mặt kính cong tạo nên sự mềm mại, sang trọng cho tiệm bánh. Bánh kem được trưng bày trong tủ này cũng giúp khách hàng quan sát được rõ hơn cả mặt trên và mặt cạnh. 

Tủ trưng bày bánh kem kính cong có thiết kế 3 tầng hoặc 5 tầng là chủ yếu. với các kích thước về chiều dài của tủ từ 1m2 tới 1m8,  phù hợp với những tiệm bánh ngọt có không gian hẹp. 

Một số sản phẩm tủ trưng bày bánh kem kính cong tốt nhất có thể kể đến như: BERJAYA CCS18SB13-2FB, CCS09SB13-2FB…

tu banh kem kinh cong

3.3. Tủ trưng bày bánh kem kính vuông

Là loại tủ có thiết kế kính vuông tạo nên không gian trong tủ rộng rãi hơn, đồng thời tủ cũng được các nhà sản xuất thiết kế dung tích chứa lớn hơn với số khay đựng bánh có thể từ 3, 5 – 7 khay trưng bày. 

 

tu banh kem kinh vuong

 

“ Cả 3 loại tủ trưng bày mini để bàn, kính cong, kính vuông kể trên thì các thương hiệu như Berjaya, Alaska, Sanaky và Shinichi đều sản xuất và có bán tại Việt Nam. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu và kinh phí đầu tư để chọn mua được sản phẩm tủ trưng bày bánh kem tốt nhất ”.

 

Tổng kết:

Có thể thấy Trên thị trường đang có rất nhiều hãng tủ bánh kem khác nhau với model khác nhau. Để chọn được tủ tốt nhất và phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm hãy liên hệ với nhà cung cấp uy tín – Bếp Toàn Cầu để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các chuyên viên bán hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp xây dựng tiệm bánh kem phù hợp nhất với chi phí đầu tư của bạn. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên  hệ : 

Hotline: 0979.184.888 – 0979.184.688

Địa chỉ: Số 447, Đường Phúc Diễn, P.Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội.

Website : https://beptoancau.com/tu-trung-bay-banh-kem/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.