Bài này để test

may-bom-tang-ap

Top máy bơm tăng áp dành cho hộ gia đình tin dùng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng nguồn nước cho sinh hoạt hằng của các hộ gia đình ngày càng tăng cao. Do đó để đảm bảo nguồn nước đầy đủ trong mọi thời điểm, người tiêu dùng thường lắp đặt thêm các dòng máy bơm nước. Trong đó, máy bơm tăng áp là dòng bơm được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi lắp đặt máy bơm này, nước sẽ được đẩy từ dưới lên trên, cung cấp nguồn nước ở mọi vị trí sử dụng cho tầng cao. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất về dòng bơm này. Nhưng trong số đó, có 4 nhãn hiệu được các hộ gia đình tin dùng nhất, đó là:

may-bom-tang-ap

1. Máy bơm tăng áp Panasonic


Panasonic là thương hiệu đến từ đất nước Indonesia, nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện gia dụng với nhiều chủng loại, sản phẩm đa dạng. Trong đó, nổi bật với các dòng máy bơm tăng áp và bơm đẩy cao.

Ưu điểm của máy bơm tăng áp Panasonic là kích thước nhỏ gọn, thuận lợi di chuyển và lắp đặt. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ vì các dòng bơm 200W có công suất rất cao. Nhưng ngược lại, bơm tăng áp Panasonic lại có một nhược điểm, đó là tiếng ồn lớn.  Khi bơm hoạt động phát ra tiếng kêu tạch tạch làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ gia đình. Đồng bơm, bơm Panasonic không chịu được nguồn nước nóng nên chỉ chuyên áp dụng cấp nước lạnh là chủ yếu.

2. Máy bơm tăng áp Hitachi


Máy bơm tăng áp Hitachi là sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, dựa trên công nghệ tân tiến của Nhật Bản. Đặc điểm riêng biệt của bơm tăng áp Hitachi là thiết kế thêm bình tích áp, được làm đầy với khí Nitơ sạch và màng lót bằng tấm cao su. Chúng có nhiệm vụ ngăn động cơ tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước, giảm thiểu khả năng rỉ sét trong quá trình sử dụng. Từ đó, tăng tuổi thọ và độ bền cho máy bơm tăng áp. Các dòng máy bơm tăng áp Hitachi sẽ đạt hiệu suất làm việc tốt nhất khi sử dụng cho các hộ gia đình cao từ 2 – 4 tầng.

3. Máy bơm tăng áp Walrus


Walrus là dòng bơm nước sử dụng chủ yếu để tăng áp lực nước cho các thiết bị gia đình như: máy giặt, vòi sen, bồn nước đặt quá thấp không đủ áp suất để đẩy nước đến các vị trí sử dụng… Ưu điểm của bơm tăng áp Walrus là những bộ phận thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước được làm từ chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu sự ăn mòn của một số loại hóa chất.

4. Máy bơm tăng áp Wilo


Đây là thương hiệu có hơn 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị, máy bơm nước dân dụng và công nghiệp. Sự cải tiến không ngừng nghỉ qua các năm cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy bơm nước Wilo Germany đáp ứng được mọi đòi hỏi của người tiêu dùng trong việc cấp nước. Có thể kể đến như: tuổi thọ cao, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy bơm tăng áp Wilo khá đa dạng về mẫu mã: tăng áp tự động, tăng áp biến tần và tăng áp điện tử. Mỗi loại sẽ được ứng dụng trong từng trường hợp cụ thể. Vì thế, trước khi mua bơm tăng áp Wilo, bạn cần tìm hiểu hiểu kỹ càng về nhu cầu sử dụng nước của nhà mình.

Hiện nay, Wilo cho ra đời model bơm tăng áp mới, tích hợp những ưu điểm nổi trội của 3 loại trên. Đó là máy bơm tăng áp Wilo PWI, bao gồm 2 dòng bơm: PWI – EAH (bơm tăng áp tự động) và PWI – E (bơm tăng áp không tự động). Dòng bơm này sở hữu nhưng tính năng ưu việt sau đây:

  • Áp suất ổn định: Trong quá trình hoạt động, bơm PWI không chỉ đảm bảo cấp nước đầy đủ mà còn giữ áp suất cho đường ống luôn ổn định nhờ vào bộ phận công tắc áp lực và cảm biến dòng. Chính đặc điểm này đã giúp cho máy bơm vận hành với hiệu quả cao.

  • Hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ nước cao: Phốt cơ khí của bơm làm bằng chất liệu chịu nhiệt cao như: carbon – ceramic – viton. Nên bơm PWI có thể chịu được nhiệt độ chất lỏng lên đến 100oC và nhiệt độ môi trường bên ngoài là <40oC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.