SỰ KHÁC NHAU GIỮA QUẠT TRẦN TRANG TRÍ KDK VÀ PANASONIC

Hiện nay quạt trần trang trí là sản phẩm được dùng thông dụng ở khá nhiều gia đình bởi khả năng làm mát tự nhiên quạt trần còn mang đến những điểm nhấn trên những vách trần khiến căn nhà đẹp hơn. Vậy ưu điểm và nhược điểm của quạt trần trang trí là gì? Đây là vấn đề mà không phải ai dùng quạt trần cũng biết, việc lựa chọn quạt trần cần phải cân nhắc thật kỹ càng. Qua bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của quạt trần trang trí với hai thương hiệu được biết đến nhiều nhất là Panasonic và KDK.

 

Quạt trần Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản về các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng. Thương hiệu Panasonic đã rất quen thuộc và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ độ bền, tính tiện dụng, sản phẩm được thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng cũng như thời tiết và khí hậu của Việt Nam.

Quạt trần trang trí  Panasonic

Ưu điểm

–         Tiết kiệm điện năng tối ưu

–         Làm không khí thoáng sạch, mát mẻ. Những làn gió mát dịu nhẹ nhàng từ quạt trần luôn mang lại cảm giác thư giãn, hoàn toàn khác với không khí trong phòng điều hòa.

–         Dễ dàng điều khiển và lựa chọn tốc độ gió phù hợp

–         Điều khiển bằng remote có màng hình LCD, nút bấm dạ quang mang sự hiện đại đến cho gia đình.

–         Được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ti, đồng thời quạt còn cài đặt chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học lúc ngủ ( sleep mode) rất an toàn khi sử dụng

 

Nhược điểm

–         Quạt được thiết kế đơn giản, khi kết hợp vào không gian phòng của các căn hộ thường phá vỡ nội thất

–         Muốn lắp quạt trần Panasonic thường phải để sẵn móc treo ( làm sẵn móc khi thi công trần nhà) => Khó khăn cho quá trình lắp đặt.

–         Quạt trần Panasonic đa phần là không có kèm đèn nên người tiêu dùng muốn mua kết hợp để trang trí luôn thì mẫu mã rất hạn chế.

 

Quạt trần KDK

KDK là thương hiệu quạt trần có lịch sử lâu đời đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được tạo dựng vào năm 1909 bởi một trong những nhà sản xuất quạt gió hàng đầu thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm quạt trần mang thương hiệu KDK đã có tại hơn 50 nước trên thế giới và nhận được sự tin dùng của hầu hết các khách hàng khó tính. Đây là minh chứng rõ rệt nhất cho sự thành công của KDK trong việc mang tới người tiêu dùng thế giới các sản phẩm uy tín, chất lượng.

 

Quạt trần trang trí KDK

 

Ưu điểm

–         Kiểu dáng đẹp, chất lượng bền bỉ

–         Không gây tiếng ồn, thân thiện môi trường, đặc biệt là dòng điện với hiệu suất cao, tiết kiệm điện

–         Vật liệu cánh bền bỉ với thiết kế 3D cho làn gió mạnh mà êm ái

–         Nhiều cấp tốc độ và chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ

–         Cảm biến nhiệt tự động với chức năng ECONAVY / ECO

–         Chức năng gió tự nhiên 1/f Yuragi là một mô hình dao động làm cho con người cảm thấy thoải mái. Nó có trong làn gió nhẹ nhàng thổi trên đồng cỏ, như những làn sóng cuộn lăn tăn và thậm chí cả trong những nhịp điệu thôi miên của dòng nhạc cổ điển

 

Nhược điểm

Các sản phẩm quạt trần KDK chủ yếu có 2 tông màu chủ yếu là trắng và bạc vì vậy sản phẩm này được khuyên dùng cho những căn nhà phổ thông hiện đại với không gian rộng cần lượng gió lớn.

Trong trường hợp ngôi nhà được thiết kế hoặc hướng tới phong cách khác như cổ điển, truyền thống, tân cổ điển… thì quạt trần KDK lại xung đột với không gian thiết kế trong nhà.

 

Một vài thông tin về sự khác nhau giữa quạt trần trang trí KDK và Panasonic ở trên có thể giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn sản phẩm phù hợp

 

Nhà phân phối chính hãng

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là nơi chuyên cung cấp các dòng điện máy, điện gia dụng hot giá sỉ từ các hãng nổi tiếng thế giới như Canon, Panasonic, Senko, Asia, Bosch, Sanaky, Ferroli, Ariston, Centon, Sharp, Mitsubishi, Electrolux, Delton, Songye, Super win, Kentom, Neaway, Lifan, Kangaroo, National, Zojirushi, Home max, Hyundai, KDK, Maytag, Coway, Alaska… Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.