Tư vấn chọn mua máy thái thịt bò tốt nhất

150-may-thai-thit-dong-lanh-shunling-sl300e

Ở các quán phở bò,quán bán phở ăn sáng, các cửa hàng lẩu nướng, buffet cần một số lượng thịt bò khá lớn. Các miếng thịt khi thái xong phải có độ dày mỏng, mỏng đồng đều. Vì thế, việc đầu tư, mua sắm một chiếc máy thái thịt bò chuyên biệt là điều hết sức cần thiết. 

Vậy khi chọn mua máy thái thịt bò bạn cần cân nhắc những gì để tìm được một sản phẩm tốt ? Hãy cùng Cổng Vàng Group tìm hiểu nhé !

a may thai thit

1. Chọn mua máy thái thịt theo nhu cầu sử dụng

Tiêu chí đầu tiên khi bạn chọn mua máy thái thịt bò là tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cho tới hiện nay, khá nhiều khách hàng cần mua máy thái thịt đều cho rằng máy thái thịt có thể thái được cả thịt bò sống và thịt bò chín.

Bởi thịt bò sống thì nhão và thịt chín thì sẽ rắn hơn nên mỗi dòng sản phẩm lại có một công dụng riêng.

Máy thái thịt bò sống : Là dòng máy thái thịt chuyên dùng để thái, cắt thịt sống. Độ dày lát thịt từ 2mm – 5mm thái được đa dạng hình dạng như thái lát mỏng, thái hạt lựu, thái sợi…

Máy thái thịt bò chín : là máy chỉ thái được thịt bò chín hoặc thịt bò đông lạnh, độ dày thịt khi cắt từ 1mm – 12mm, máy có một lưỡi dao quay tròn để thái thịt.

150-may-thai-thit-dong-lanh-shunling-sl300e

2. Chọn công suất phù hợp sẽ tiết kiệm một khoản tiền lớn.

Tiêu chí thứ 2 khi mua máy thái thịt là bạn cần tìm hiểu xem khối lượng thịt bò bán ra hằng ngày của cửa hàng của mình là bao nhiêu để lựa chọn máy thái thịt cho phù hợp.

Bạn không thể mua một chiếc máy thái thịt mini sử dụng cho gia đình để thái một ngày vài trăm cân thịt, cũng như bỏ số tiền lớn ban đầu để mua một chiếc máy công suất lớn để thái một ngày có vài cân thịt phải không nào.

Như vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ số lượng thịt cần dùng một ngày để lựa chọn được máy thái thịt phù hợp bởi máy công suất càng lớn thì giá thành càng cao.

3. Nên mua máy thái thịt của những thương hiệu nổi tiếng

Cũng như việc chọn mua máy làm đá viên, việc chọn mua máy thái thịt của các thương hiệu lâu đời và uy tín đã được mọi người khẳng định là ưu tiên hàng đầu mà người dùng cần phải để ý tới mỗi khi lựa chọn.

Vì khi chọn mua máy thái thịt của những thương hiệu nổi tiếng bạn sẽ an tâm hơn khi sử dung, chế độ bảo trì bảo dưỡng chuyên nghiệp, bảo hành đầy đủ, lắp đặt nhanh trong ngày..

4. Đơn vị cung cấp uy tín chất lượng.

Và điều mình cần tư vấn cuối cùng chính là nơi cung cấp sản phẩm phải uy tín. Máy thái thịt là sản phẩm sử dụng hằng ngày nếu không chọn đơn vị cung cấp uy tín, mỗi khi gặp sự cố việc liên hệ để bảo trì bảo dưỡng thường rất lâu.

Hơn nữa, việc mua sản phẩm của các đơn vị uy tín luôn có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, nhân viên tư vấn tận tình mỗi khi bạn gặp sự cố, linh kiện thay thế luôn được bảo đảm chính hãng. 

Điều này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng sau khi mua hàng, cũng như giúp bạn nhanh thu hồi vốn đầu tư ban đầu.

Hiện nay, Cổng Vàng Group là đơn vị phân phối và cung cấp máy thái thịt uy tín tại Việt Nam, khi bạn mua hàng bạn có thể đến trực tiếp tại kho của công ty để trải nhiệm, sử dụng sản phẩm trước khi mua hàng.

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm nhiều thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp theo yêu cầu của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng để lại góp ý ở phần bình luận ở phía dưới nhé. 

CỔNG VÀNG GROUP Hotline: 0937.247.666 / 0986.247.566 Address: Lô A2, Đường CN8, Khu công nghiệp Từ Liêm, Q, Nam Từ Liêm, Hà Nội Website: https://cvg.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.