MẸO CHỌN MÁY QUẠT PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH

MẸO CHỌN MÁY QUẠT PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH

Máy quạt là một thiết bị truyền thống được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình người Việt. Ngoài việc lựa chọn một chiếc quạt phù hợp không gian, nội thất trong nhà và hiệu quả là điều mà không phải ai cũng biết đến. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ nhu cầu của nguời sử dụng. Trong đó phổ biến nhất là quạt trần, quạt bàn, quạt hộp, quạt đứng và quạt treo tường.

 

 

Đặc điểm của từng loại quạt

Quạt trần loại sản phẩm này tiết kiệm được không gian do treo trên trần, không gian làm mát rộng. Vì vậy, phù hợp với những gia đình có không gian lớn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và phòng có trần cao trên 2,5 mét. Đồng thời, quạt có mức tiêu thụ trung bình chỉ bằng một chiếc bóng đèn 100w tiết kiệm tối đa cho người sử dụng.

 

Quạt bàn đặc điểm là không làm gió bị thốc, luồng gió mạnh, dễ dàng di chuyển, sử dụng được ở nhiều vị trí khác nhau như mặt bàn hoặc để trên giường. Vì vậy sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ.

 

Quạt hộp, ưu điểm của dòng sản phẩm này là dễ di chuyển chỉ phù hợp đặt trên sàn nhà, không gian làm mát rộng và an toàn hơn quạt bàn. Với tốc độ hoạt động khá êm ái, luồng gió đều và ổn định do đó, sản phẩm này phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

 

Quạt đứng giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển ở mọi góc trong căn phòng. Với thiết kế đơn giản, việc tháo lắp và vệ sinh quạt đứng khá dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian. Ngoài ra, chiều cao của quạt đứng từ 80cm đến 1,2m và một số loại có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt.

 

Đối với quạt treo tường, sản phẩm này có ưu điểm, tiết kiệm được không gian do gắn cố định trên tường. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ làm mát được cho một khu vực nhất định.

 

Mẹo nhỏ tiết kiệm điện khi sử dụng quạt

–         Nên bật số nhỏ nếu thời tiết mát mẻ và chỉ bật số to khi thật cần bởi mức tiêu thụ điện năng tối đa khi chúng ta sử dụng hết công suất.

 

–         Tắt quạt khi không sử dụng là nguyên tắc bạn cần nhớ, đôi khi chúng ta biết đó là việc làm cần thiết nhưng lại rất hay quên bởi chưa trở thành thói quen. Thói quen này không chỉ tiết kiệm điện cho gia đình mà còn giúp tiết kiệm cho người khác sử dụng.

Tắt quạt khi không sử dụng để tiết kiệm điện

Tắt quạt khi không sử dụng để tiết kiệm điện

–         Không nên bật nhiều chế độ (đèn, quạt, xoay tròn,…) bởi càng nhiều chức năng thì lượng điện tiêu thụ càng lớn.

 

Một điều người sử dụng quạt điện cần lưu ý là trong quá trình dùng thường xuyên thì cần vệ sinh cánh quạt, lòng quạt, ổ trụ, cơ cấu đảo gió và tra dầu vào ổ bạc trụ động cơ (2 tháng/lần).

 

Trên đây là một số mẹo chọn máy quạt phù hợp với gia đình cung cấp cho người tiêu dùng thông tin cần thiết khi mua quạt mà không phải ai cũng biết đến.

 

Nhà phân phối chính hãng

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là nơi chuyên cung cấp các dòng điện máy, điện gia dụng hot giá sỉ từ các hãng nổi tiếng thế giới như Canon, Panasonic, Senko, Asia, Bosch, Sanaky, Ferroli, Ariston, Centon, Sharp, Mitsubishi, Electrolux, Delton, Songye, Super win, Kentom, Neaway, Lifan, Kangaroo, National, Zojirushi, Home max, Hyundai, KDK, Maytag, Coway, Alaska…

 

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.